Kim Hyun Joong thừa nhận hát không hay

Nhãn: , , , ,

Thế giới Kpop - Xuất thân là một sao thần tượng của Kpop nhưng chàng trưởng nhóm của SS501 lại khẳng định mình hát không hay.
Ngày 22/7, Kim Hyun Joong đã có buổi họp báo ra mắt album mới mang tên Round 3 ở khách sạn Seoul Imperial Palace. Tại sự kiện này, chàng ca sĩ sinh năm 1986 đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn về sự nghiệp cũng như cuộc sống.
"Có rất nhiều ca khúc trong album này giúp tôi phô diễn khả năng ca hát. Năm tới sẽ là kỷ niệm 10 năm ca hát của tôi. Dù thực tế tôi không phải là một ca sĩ sở hữu giọng hát hay nhưng tôi muốn cho mọi người thấy sự tiến bộ theo thời gian" - Kim Hyun Joong phát biểu.

Kim Hyun Joong thừa nhận hát không hay 1
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức Game.Game Mới
wap tai phim sex| tai phim sex | phim sex cho dien thoa | phim sex 3gp | phim sex dien thoai | ditvaolon.com| xnxx.com| xinhkinhkhung.wap.sh| coithienthai.com|thegioitinh.com | lauxanh.us |co giao thao
wap tai phim sex| tai phim sex | phim sex cho dien thoa | phim sex 3gp | phim sex dien thoai | ditvaolon.com| xnxx.com| xinhkinhkhung.wap.sh| coithienthai.com|thegioitinh.com | lauxanh.us |co giao thao ,hinh dit nhau ,anh sex viet nam,tai phim sex , xem sex truc tuyen ,tai video sex ,thiendia.com,phim sex viet nam,tai fim sex.phim sex sinh vien